top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนJomaa Nior

แนะนำ Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++


กันแดดสูตรน้ำนม Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบเร็ว ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดในทุกกิจกรรม ด้วยเทคโนโลยี Aqua Booster EX ยิ่งโดนน้ำหรือเหงื่อก็ยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพการกันแดด พร้อมบำรุงผิวด้วยคุณค่าจากสารบำรุง 50% เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบเร็ว ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF50+ PA++++

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

จากประเทศ Japan

เหมาะสำหรับ ผิวหน้า และ ผิวกาย

อายุการใช้งาน 2 ปี หลังจากเปิดใช้ครั้งแรก

ปริมาณ 20 / 60 ml.

ราคา 420 / 859 บาท

ข้อแนะนำ ควรทาก่อนออกแดดอย่างน้อย 30 นาที




โดดเด่นด้วยคุณสมบัติ

กันแดดได้ดี 21.48%

ไม่เหนอะหนะ 16.72%

กันน้ำ/กันเหงื่อ 12.65%

ควบคุมความมัน 10.91%

ไม่ระคายเคือง 8.94%

ชุ่มชื้น 8.01%

กลิ่นหอม 5.92%

อ่อนโยน 5.8%

เหมาะกับผิวแพ้ง่าย 4.87%

ล้างออกง่าย 4.64%


หมายเหตุ : การคำนวณค่าผลลัพธ์หลังการใช้ จะแสดงผลเป็นเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเมื่อรวมกันแล้ว จะประมาณ 100%

วิธีใช้ : เขย่าขวดก่อนใช้ทุกครั้ง เกลี่ยผลิตภัณฑ์ให้ทั่วบริเวณใบหน้า ลำคอและผิวกายหลังการบำรุงผิว สามารถทาซ้ำได้ ระหว่างวัน ล้างออกง่ายด้วยผลิตภัณฑ์ล้างหน้า

ผลิตภัณฑ์กันแดดสีทองเนื้อน้ำนม มอบสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย เนียนกลืนไปกับผิว และไม่เหนอะหนะ สบายผิวที่ครองใจสาวญี่ปุ่นมาอย่างต่อเนื่อง ปรับสูตร ปรับโฉมใหม่ ให้ดูโดดเด่นกว่าเดิม เน้นบรรจุภัณฑ์สีทอง และฟ้า อันเป็นเอกลักษณ์ของ ANESSA และสื่อถึงกันแดด ด้วยความเป็นมืออาชีพด้านผลิตภัณฑ์กันแดด เทคโนโลยี Aqua Booster EX เอกสิทธิ์เฉพาะของ ANESSA ที่เมื่อโดนความชื่น เหงื่อ หรือน้ำ ยิ่งเพิ่มการปกป้องให้ดียิ่งขึ้น จึงมั่นใจได้ว่าปกป้องแสงแดดสูงสุดในทุกสภาวะยาวนานตลอดวัน ผสานสารบำรุงผิวมากถึง 50% สามารถใช้ได้ทุกๆ วัน ไม่จำเป็นต้องวันที่ออกแดดจัดเท่านั้น! เป็นมากกว่ากันแดด ทั้งบำรุง ทั้งปกป้อง สามารถแต่งหน้าได้ทันที


ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page